Monday, September 3, 2012

Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก [HD]



     ระ-ทะ-ทู-อี่ พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก เป็นชื่อภาษาTHAIไทยของภาพยนตร์(animation)แอนิเมชันเรื่อง Ratatouilleนี้ ผลิตโดย พิกซาร์ และจัดจำหน่ายโดย วอล์ท ดิสนีย์ (animation)แอนิเมชัน กำกับภาพยนตร์โดย แบรด เบิร์ด (Brad Bird) ออกฉายในประเทศไทยในวันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2550 และออกฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2551 ถือเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันลำดับที่ 7 ของพิกซาร์ โดยตั้งชื่อตามอาหารของฝรั่งเศส ราทาทุย (ออกเสียง แรททาทูอี ในภาษาอังกฤษ) 

เรื่องสั้น  Ratatouille ระ-ทะ-ทู-อี่ พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก 

         กล่าวเรึ่มเรื่องจากสตูดิโอผู้สร้างสรร Finding Nemo, Cars และ The Incredibles สู่(animation)แอนิเมชั่นสุดที่จะหฤหรรษ์แห่งปีที่กวาดความสำเร็จบนบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก มิตรภาพสุดมหัศจรรย์ของกุ๊กหนูอัจฉริยะและพ่อครัวมือใหม่ ปรุงรสหรรษาที่จะติดตรึงใจอีกนาน" ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้สร้างแอนิเมชั่นชื่อก้อง Cars และ The Incredibles สู่ผลงานชิ้นเอกที่พร้อมจะสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว เรมี่ หนูนักฝันที่อยากจะเป็นเชฟที่มีชื่อเสียงในแห่งฝรั่งเศสให้ได้ แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่จะทำให้ความฝันเป็นความจริงแต่เรมี่ก็ไม่ยอมให้อะไรมาขวางกั้นความ มุ่งมั่น เมื่อวันหนึ่งเขาได้มาอยู่ใต้ภัตตาคารอาหารแห่งหนึ่ง ที่เป็นของสุดยอดเชฟที่เป็นต้นแบบให้กับเขา และได้ร่วมมือกับ ลิงกวินี เด็กเก็บขยะประจำร้าน ที่ทำอาหารไม่ได้เรื่อง เพื่อที่จะได้ก้าวไปสู่เชปมือหนึ่งให้ได้ยังไงก็มามาดูกันกับ หนังเรื่อง Ratatouille พ่อครัวตัวจิ๋ว หัวใจคับโลก  กันนินิ....













สำหรับคนที่ดูหนังแล้วมีปัญหากับคลิป แนะนำให้ใช้
 Fire Fox คลิปส่วนใหญ่เป็นของ one2up จะดูได้ครับแต่ถ้าดูไม่ได้   หรือถ้าดูไม่ได้อาจจะเป็นที่เซิฟเวอร์ของ one2up ขัดข้องครับ ให้พยายามลองใหม่และกด Play แล้วรอนานๆ ส่วนคลิปที่ดูแล้วค้างให้ดูวิธีแก้ปัญหา “วิธีแก้ปัญหาดูหนังไม่จบ ขอบคุณครับ   

No comments:

Post a Comment