Friday, September 7, 2012

THE VICTIM ผีคนเป็น [HD]



       ติ่ง (เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร) หญิงสาวที่มีอาชีพนักแสดงตัวประกอบ เธอมีความฝันว่าสักวันจะต้องเป็นนักแสดงเด่นดังมีชื่อเสียง วันหนึ่ง ติ่งรับงานเป็นนักแสดงให้กับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพให้ตำรวจ ด้วยการแสดงที่สมจริง มีอารมณ์ร่วม และดูไม่น่าเบื่อ ทำให้ติ่งเป็นที่สนใจ ชื่นชอบ ของนักข่าว และบางสิ่งที่ไม่อาจรู้ได้ว่ามันคืออะไร

      คดีล่าสุด ติ่งรับแสดงเป็น “คุณมีน” (อาภาศิริ นิติพน) อดีตนางสาวไทยที่ถูกฆาตกรรมอำมหิต จนเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยมี หมอจรัล (โชคชัย เจริญสุข) สามีและ คุณไฝ (ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ระหว่างทำแผน ติ่งมีอาการแปลก ๆ และมีอารมณ์ร่วมระหว่างทำแผนมากขึ้น คล้ายติ่งจะควบคุมตัวเองไม่ได้

     นับจาก ติ่งแสดงเป็นคุณมีน เริ่มสัมผัสได้และเข้าถึงในทุกอารมณ์และความรู้สึกของคุณมีน ในทุก ๆ ครั้งที่ติ่งพยายามที่จะเล่นเป็นคุณมีน มันทำให้ติ่งสงสัยว่าจะต้องเกี่ยวข้องกับการจับตัวฆาตกรผู้สังหารคุณมีน ติ่งจึงพยายามสืบคดีนี้ให้รู้เรื่องเพื่อหาทางแก้ไข แต่ยิ่งพยายามค้นหา คำตอบและเข้าใกล้เหตุการณ์ ณ วันเวลาที่เกิดเหตุฆาตกรรมเท่าไรก็ยิ่งมีเหตุอันตรายคุกคามเข้าใกล้ชีวิต ติ่งมากขึ้นเรื่อยๆ ...












สำหรับคนที่ดูหนังแล้วมีปัญหากับคลิป แนะนำให้ใช้ Fire Fox คลิปส่วนใหญ่เป็นของ one2up จะดูได้ครับแต่ถ้าดูไม่ได้   หรือถ้าดูไม่ได้อาจจะเป็นที่เซิฟเวอร์ของ one2up ขัดข้องครับ ให้พยายามลองใหม่และกด Play แล้วรอนานๆ ส่วนคลิปที่ดูแล้วค้างให้ดูวิธีแก้ปัญหา “วิธีแก้ปัญหาดูหนังไม่จบ ขอบคุณครับ   


credit :http://mfvi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment