Thursday, September 13, 2012

Secret รักเรากัลปาวสาน [Master]



     Secret เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อ ยี่เซี่ยวหลง ( Jay Chou ) ผู้ที่มีทักษะในการเล่นเปียโนอย่างน่าอัศจรรย์ เขาอาศัยอยู่กับบิดาของเขา ( Anthony Wong ) ผู้ซึ่งเป็นอาจารย์สอนดนตรีอยู่ที่โรงเรียนการดนตรี Tamkang Secondary School 

      ยี่เซี่ยวหลง ได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนเดียวกับที่บิดาของเขาได้สอนอยู่ โดยได้ ซิงยี่ (Alice Tseng) เพื่อนสาวช่วยแนะนำสถานที่ภายในโรงเรียนให้ ในวันแรกที่ ยี่เซี่ยวหลง เข้ามาที่โรงเรียนแห่งนี้ เขาได้ยินเสียงเปียโน ที่ไม่คุ้นหู แต่มีท่วงทำนองที่น่าสนใจ ดังมาจาก ห้องดนตรีเก่าๆ เขาเดินตามเสียงนั้นไป จนได้พบกับเจ้าของเสียงเปียโนนั้น ลู่เสี่ยวยี่ ( Guey Lun Mei ) หญิงสาวผู้มีเสนห์น่าค้นหา และนั่นเป็นการพบกันครังแรกของเขาและเธอ 

      ต่อมาเขาได้พบกันอีกครั้ง ในช่วงที่ ยี่เซี่ยวหลง นั่งเรียนอยู่ในห้อง ลู่เสี่ยวยี่ ได้เขาห้องมาทีหลัง และเธอมานั่งอยู่หลังห้อง และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ทำความรู้จักเป็นเพื่อนกัน ยี่เซี่ยวหลงพยายามจะถามเธอว่า เพลงที่เล่นในวันแรกที่เจอกันนั้นคือเพลงอะไร แต่เธอกลับกระซิบที่ข้างหูเขาว่า"เป็นความลับ" 

      ทั้งสองและใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จนก่อเกิดเป็นความรัก ความผูกพันขึ้น แต่โชคไม่ได้ที่วันหนึงได้เกิดเรื่องเข้าใจผิด ยี่เซี่ยวหลง พยายาม หาตัวเธอเพื่ออธิบาย แต่เธอกลับหายตัวไปอย่างลึกลับ เธอหายไปไหน และความลับของเธอคืออะไร 













สำหรับคนที่ดูหนังแล้วมีปัญหากับคลิป แนะนำให้ใช้ Fire Fox คลิปส่วนใหญ่เป็นของ one2up จะดูได้ครับแต่ถ้าดูไม่ได้   หรือถ้าดูไม่ได้อาจจะเป็นที่เซิฟเวอร์ของ one2up ขัดข้องครับ ให้พยายามลองใหม่และกด Play แล้วรอนานๆ ส่วนคลิปที่ดูแล้วค้างให้ดูวิธีแก้ปัญหา “วิธีแก้ปัญหาดูหนังไม่จบ ขอบคุณครับ

No comments:

Post a Comment